Friday, October 17, 2008

രാജുമോന്റെ വ്യഥകള്‍

പാവം ഞാന്‍ അല്ലെ ??...... അതെന്നെ ശരിക്കും!!! ഞാന്‍ എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും ഒരു പിടിയും കിട്ടുന്നില്ല. എന്നല്ല യാതൊരു പിടിയും കിട്ടുന്നില്ല. കാകനെ പോലെ ചാഞ്ഞും ചരിഞ്ഞും ആലോചിച്ചു.... എന്നിട്ടും ഇല്ല. ബോധി വൃക്ഷത്തിന്റെ ചോട്ടിലിരുന്നലോചിച്ചു. യെവടെ... ഒരു പിടിയുമില്ല. എന്നാല്‍ പിന്നെ ആപ്പിള്‍ മരത്തിന്റെ ചോട്ടിലിരിക്കമെന്നു വച്ചാല്‍ നാട്ടില്‍ മരുന്നിനു പോലുമൊരു ആപ്പിള്‍ മരം കിട്ടാനില്ല. ഐസക്‌ ന്യൂട്ടണ്‍ എന്തുകൊണ്ട് കേരളത്തില്‍ ജനിച്ചില്ല എന്ന് എനിക്ക് ഇപ്പൊ മനസിലായി. പിന്നെ ഒരു adjustement ന്റെ പുറത്തു ഒരു പേരെടെ ചോട്ടിലിരുന്നു. വെറുതെ തല പുകഞ്ഞതല്ലാതെ എനിക്കൊരു ഗ്രാടുവിടീംകിട്ടിയില്ല. അവസാനം എനിക്കൊരു കാര്യം പിടികിട്ടി... എന്നതാന്നാവും അല്ലെ?? അവരുടെയൊന്നും നിക്കര്‍ എനിക്ക് ചേരില്ല എന്ന്. പക്ഷെ ഞാന്‍ എന്നാ ചെയ്യാനാ?? എനിക്കെന്തെന്കിലും കണ്ടുപിടിച്ചേ മതിയാവൂ. എന്നതേലും ഒപ്പിച്ചു നാല് ചാനലിലും മുഖം കാണിച്ചു , ഞാന്‍ ഒരു ഭയങ്കര സംഭവം ആണെന്ന് പത്തു പേരെ കൊണ്ട് പറയിച്ചലല്ലേ എനിക്കെന്റെ അമ്മായിഅപ്പനെ (ഭാവി ) ഇമ്പ്രെസ്സ് ചെയ്യാന്‍ പറ്റു. ഇനിയിപ്പോ ഞാന്‍ എന്നാ ചെയ്യും??? ഹാ ഒന്നു പറ ചേട്ടാ. എന്നതാ ഒരു വഴി ... ബിന്‍ ലാദനെ കണ്ടു പിടിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞാലോ? ഹേയ് അതു വേണ്ട. ലാദന്‍ അവിടെ ഉണ്ട് ഇവിടെ ഉണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു ഓടി നടന്നു വെടി വയ്ക്കുന്ന ബുഷിനെ പോലെ ഞാനും ഒരു മണ്ടന്‍ ആണെന്ന് പുള്ളി ഓര്‍ത്താലോ? അതു ശരിയാവില്ല . അല്ലേലും എന്നെ കണ്ടാല്‍ ഒരു ലുക്ക് ഇല്ല എന്ന് മാത്രമേ ഉള്ളു, എനിക്ക് ഭയങ്കര ബുദ്ധി ആണെന്ന് എന്റെ ഗ്രന്റ്പാ ഇപ്പോളും കൂടെ പറഞ്ഞതെ ഉള്ളു. ഓ പിന്നെ അല്ലേലും പുള്ളി പറഞ്ഞിട്ട് വേണ്ടേ? എന്നെ എനിക്കറിയാന്‍ മേലെ?..... ഞാന്‍ ആരാ മോന്‍ ??? ഇനിയിപ്പോ ഈ ചക്കകുരു പോലത്തെ ബോംബ് ഓക്കേ മാറ്റി നല്ല നാല് കിടിലന്‍ ബോംബ് ഉണ്ടാക്കി പാലായിലും,മൂന്നിലവിലും ഓക്കേ ഓരോന്ന് പൊട്ടിച്ചാലോ? എന്റമ്മേ വേണ്ട. പഴയ ഇടിയന്‍ പോലീസിന്റെ ഉലക്കയും, പച്ച ഈര്കിലും ഒന്നും ആവില്ല. ഇപ്പൊ എല്ലാം ഹൈ ടെക് അല്ലെ? വല്ല ഒപ്റ്റിക്കല്‍ ഫൈബര്‍ കേബിളും കേറ്റി നീളം വലിച്ചാലോ? പിന്നെ എന്നാ ഇമ്പ്രെസ്സ് ചെയ്താലും, ആരെ കിട്ടിയിട്ടും എന്നാ ചെയ്യാനാ? പരം പൊരുള്‍ സന്തോഷ് സ്വാമിയേ പോലൊരു സ്വാമി അയല്‍വക്കത്ത്‌ കിടന്നിട്ടു നേരത്തെ ഒട്ടു അറിയാനും പറ്റിയില്ല. അല്ലെങ്കില്‍ അവിടെ ഒന്നു ശിഷ്യപ്പെടാമായിരുന്നു. ഇനി ഇപ്പൊ പുള്ളിയെ സിഡിയില്‍ കണ്ടു തൃപ്തിയടയാന്‍ അല്ലെ പറ്റു. ഇനിയിപ്പോ വന്നിട്ടും പോയിട്ടും ഒറ്റ വഴിയെ ഉള്ളു. ഏതാന്നയിരിക്കും?? അതരിയമയിരുന്നെല് ഞാന്‍ ആരോടെന്കിലും ചോദിയ്ക്കാന്‍ നിക്കുവോ? എന്റെ കല്യാണം എത്ര പണ്ടേ കഴിഞ്ഞേനെ? ങ്ഹാ.....

No comments: